Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Member Cafe' :: 00016219
ขออนุญาตแชร์ความชุ่ยของช่างครับ..(รอยที่แกนโช๊คและพิกัดร้าน)
นั่งพิมพ์เกือบชั่วโมง พอกด Post Topic ระบบให้ Log In ใหม่ข้อความหายหมดเลย

พอดีเอารถไปเปลี่ยนซีลยางโช๊คหน้าพร้อมน้ำมันทั้งสองข้าง หัวค่ำช่างก็โทรมาบอกว่าเสร็จแล้วมารับรถได้เลย ผมเห็นว่าทำงานเร็วดีก็เลยให้เปลี่ยนยางใหม่ทั้งสองเส้น วันรุ่งขึ้นจะไปรับรถ

วันรุ่งขึ้นก็ไปรับรถดูรวมๆก็ปกติดี ช่างก็เอาซีลของเก่ามาให้ดูแล้วก็บอกว่าในโช๊คมีน้ำมากกว่าน้ำมัน เค้าก็จัดการให้เรียบร้อย ผมก็รับรถแล้วขี่กลับ

พอกลับมาถึงบ้านพบว่าเหนือซีลยางแกนโช๊คขวามีรอยประแจจับรอบแกนหลายรอย ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่มีรอยที่ว่านี้ รถของเราเราเช็ดปัดฝุ่นทุกวันทำไมเราจะไม่รู้ว่าตรงไหนมีรอยหรือตำหนิอะไรบ้าง ก็เลยขี่กลับไปที่ร้านแล้วชี้ให้ช่างดู ช่างบอกว่ารอยนี้มากับรถตอนแรกแล้วและรอยนี้ไม่มีผลอะไรกับซีลเพราะอยู่เหนือซีล ประมาณว่ารอยนี้ไม่ได้เกิดจากเค้านะ ปัดความรับผิดชอบไปเลย แต่มันมีผลต่อจิตใจเจ้าของรถน่ะซิ

ผมก็ไม่มีหลักฐานแสดงว่าก่อนหน้านี้แกนโช๊คมันเรียบปกติดีนะ ไม่มีรอยอย่างที่เห็นตอนนี้ ก็ต้องเลยตามเลย ขี่รถกลับแบบเซ็งๆ ในใจคิดว่ารถกรูเป็นหนูลองยาอีกแล้ว

ร้านนี้ผมเพิ่งไปใช้บริการเป็นครั้งแรก ได้ยินมาว่าทุกเย็นจะมีรถ Big Bike มาmeetingกันบ่อยทั้งค่ายยุโรป,ค่ายญี่ปุ่น บางวันจอดเต็มพื้นที่ร้าน ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นทางเลือกใหม่ สุดท้ายก็เจอ ไร้จรรยาบรรณ "ช่างมันเหอะไม่ใช่รถกรู" -_-
Share |
bicycle    time: 2014-02-11 18:02:12   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #1
ล่าสุด ผมเอารถ ไปทิ้งไว้ที่ร้านรอแผ่นชาร์จ พอวันไปรับรถ มีรอยขูดลึกที่แฟริ่งท้าย เรียกเด็กที่ร้านมาดู เด็กที่ร้านก็ไม่ได้พูดอะไร เลยคิดซะว่า คงถึงคราวซวยเอง ไอ้เราก็ปัด เช็ด ถู ถนอมอย่างดี แต่สุดท้ายมาเป็นแผลเพราะคนอื่นทำ สบายใจกันไป
obahiroto01  2014-02-02 16:36:12      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #2
ขอพิกัดร้านด้วยครับ จะได้รับทราบ
ptee  2014-02-05 19:42:00      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #3
เพื่อไม่ให้คนอื่นโดนเหมือนผม ขอลงชื่อและที่อยู่ร้านละกันครับ
Arowana Shop,124/8หมู่3 ซ.พูนสุขพัฒนา ถ.รังสิต-ปทุมธานี ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี โทร.089-890-8083

ปล.ไม่ได้ discredit นะครับ แต่ผลงานออกมาชุ่ยจริงๆ
bicycle  2014-02-17 17:53:14      แจ้งลบความเห็น


Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com