Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Member Cafe' :: 00001890
PAGE 1 OF 6
GO TO PAGE
พายุสองลูก อันเป็นที่รักของทุกคน



























ตั้งแต่สายๆของวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อนๆส่วนหนึ่งนำรถที่จะใช้เดินทางไปทริปใหญ่ มาตรวจเช็คความเรียบร้อยกันที่บ้านผม...
ประมาณบ่ายสอง ป้าจ๋อ โทรมาถามว่า " ป้า...เพื่อนเรา มีใครที่นามสกุลลงท้ายด้วย " ธานนท์ " แล้วขี่มอเตอร์ไซค์คันใหญ่ๆ สีดำๆ ไปเที่ยวชัยภูมิบ้างหรือปล่าว เพราะมีคนโทรมาบอกว่าเค้าประสบอุบัติเหตุ....."
ผมก็หันไปถาม ตาสิทธิ์ และครูบอล FJR ที่กำลังสาละวนทำรถกันอยู่...
" ไอ้วัธครับพี่.....มันบอกว่าจะไปเขาค้อ..... "

เบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้าเครื่องป้าจ๋อ ถูกกระหน่ำโทรกลับ แต่ไม่มีคนรับสาย รวมถึงโทรหาวัธกับเกิ้ล ก็ไม่มีคนรับสายเช่นกัน
ครูอิฐ รีบวิ่งไปหยิบแผนที่ในรถ พร้อมๆกับน้าต้อมที่รีบวิ่งไปหยิบสารบัญเบอร์โทรศัพท์ในทันที
เราไล่เช็คทีละสถานีตำรวจภูธร ที่อยู่ในรัศมีรอบๆ จังหวัดชัยภูมิ รวมถึงโทรไปหาน้าชายของผมที่เป็นผู้กำกับที่หนองคาย ให้ช่วยวิทยุสอบถามทุกๆสถานีตำรวจ ที่อยู่ในโซนนั้นทันที

เราไล่โทรกันไปทีละโรงพยาบาล และแล้วก็ถึง "โรงพยาบาลภักดีชุมพล" ทุกอย่างจึงกระจ่าง พร้อมๆกับที่น้าชายของผมโทรมาบอกว่า ประสานงานจนได้ข้อมูลแล้ว และตรงกับที่เราได้จากโรงพยาบาล
แจ๊คกี้ ที่บ้านอยู่ใกล้บ้านผมมากที่สุดรีบขับรถยนต์ออกมา นายโจ้ที่กำลังจะขี่ดูคาตี้มาบ้านผม ครูบอลก็รีบโทรไปให้เปลี่ยนเป็นรถยนต์มาแทน โดยเร็วที่สุด พร้อมๆกับที่นายเต้ย รีบกลับบ้าน ขับรถยนต์มุ่งสู่สระบุรี ในทันที รวมถึงนายเม้ง ที่รีบออกมาจากพิษณุโลกกับนายซี

ตลอดทางเราขับไปด้วยกัน แวะทานข้าวที่บึงสามพัน ทุกคนยังปลอบใจกันเองว่า " ไม่ใช่มันสองคนหรอก ป่านนี้ มันคงกางเต๊นท์อยู่บนดอยที่ไหนซักลูก แถบๆนี้แหละ "

.....................................แต่พอไปถึงโรงพยาบาล เรารีบเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ แล้วรีบรุดไปดูที่เตียง...
ผู้ชายตัวสูงใหญ่ และผู้หญิงตัวเล็กๆ นอนคลุมผ้าอยู่.....เราจึงต้องยอมรับความจริง...อีกครั้งหนึ่ง

Share |
banana    time: 2006-10-31 01:22:10   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #1
รายละเอียดเหตุการณ์จากร้อยเวร สภ.อ. ภักดีชุมพล
วัธและเกิ้ล ขี่รถไปถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งขวากว้างๆ ซึ่งเป็นทางหลัก และมีทางย่อยเล็กๆ ในจุดยอดโค้งทางซ้ายมือ โดยที่วัธอยู่ในเลนตัวเอง
มีชายอายุ 25 ปี ขี่ CBR150R สีน้ำเงิน สภาพแต่งตามกระแสนิยม ล้อเล็ก ยางเล็ก ปาดเบาะ วิ่งออกมาจากทางย่อย สวนออกมาทางที่วัธขี่รถไป โดยที่รถคันนั้นวิ่งย้อนเลนกินเข้ามาในเลนที่วัธขี่รถอยู่...
มีรอยเบรคของรถวัธยาวประมาณ 5 เมตรบนถนนในเลนซ้าย ก่อนถึงจุดประทะ.....
วัธและเกิ้ลนอนอยู่กลางถนนคู่กัน โดยเกิ้ลอยู่ด้ายซ้าย และวัธอยู่ด้านขวา ของเส้นทึบแบ่งกลางถนนพอดี ส่วนรถของวัธ ไถลไปจากจุดประทะประมาณ 45 เมตรในลักาณะหันหัวกลับมายังคนทั้งสอง สภาพรถเสียหายไม่มาก หนักสุดก็คือ ถังน้ำมันแตก แฟริ่งสองข้างไม่แตก แต่แร็คยึดกระเป๋าหลังซึ่ง้ป็นอลูมิเนียมหล่อ แตกหัก และกระเป๋าแตก...
คู่กรณีกระเด็นไปนอนอยู่ริมรั้วกั้นข้างถนนด้านซ้าย ใกล้ๆกับรถ CBR ซึ่งแฟริ่งแตก ดุมล้อหน้าแตกละเอียด ชีอคอัพหน้าคดงอ และคู่กรณีไม่มีกระดูกหัก หรืออะไรสาหัส...

จากการสันนิษฐานจากสภาพรถ สภาพที่เกิดเหตุ และจากพยานในที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ก็คือ
วัธขี่มาตามปกติ พอถึงช่วงโค้งซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ CBR150R ขับขี่ออกจากทางย่อยด้านซ้ายมือ พุ่งออกมาในลักษณะกินเลน เพื่อเลี้ยวขวา ย้อนกลับไปทางที่วัธขี่รถมา
วัธพยายามเบรค จนถึงที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงการชน จนเกือบจะพ้น แต่ล้อหน้าของวัธไปสะกิดรถคู่กรณี จนกระเด็นไปฟาดราวรั้วเหล็กด้านซ้ายของวัธ ส่วนรถวัธเกิดอาการดีดลอยขึ้นจากพื้น CBR1100XX ทั้งคันลอยทับตัววัธซึ่งพยายามแก้ไขและติดไปกับตัวรถ ส่วนหนูเกิ้ล โดนรถสะบัดหลุด จนหมวกกันน๊อคกระแทกพื้น
ซึ่งจากการกระแทกครั้งแรก ทำให้ศีรษะของเกิ้ล มีอาการยุบ จนทำให้หมวกกันน๊อคหลุดจากศีรษะ ทั้งๆที่สายรัดคางแบบสอด ยังอยู่ในสภาพเรียบร้อย จากการกระแทกครั้งแรกทำให้กระโหลกศีรษะได้รับความกระทบกระเทือน ก้านสมองเสียหาย และเป็นสาเหตุให้เสียชีวิต
ส่วนวัธ โดนรถทั้งคันทับช่วงอก จนทำให้กระดูกซี่โครงช่วงหน้าอก หัก 8-9 ซี่ จนทำลายอวัยวะภายใน รวมไปถึงแขนขวาช่วงต้นแขนแตกละเอียด ข้อมือซ้ายหัก หมวกกันน๊อคร้าวตรงจุดที่กระแทก ซึ่งจากบาดแผลที่ช่วงอก เป็นสาเหตุให้วัธเสียชีวิต

ผู้ประสบเหตุซึ่งเป็น อปพร. ของหมู่บ้าน ได้นำทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล แต่ทุกอย่างไม่สามารถแก้ไขได้ เพราะทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส อวัยวะสำคัญได้รับกระกระแทกรุนแรง

ส่วนคู่กรณี ไม่มีส่วนใดแตกหัก มีเพียงอาการช้ำ เนื่องจากตัวหลุดไปกระแทกราวรั้ว ซึ่งขณะนี้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบคดีนี้
วัธเป็นฝ่ายเสียหาย เพราะขับขี่มาในเลนปกติ ส่วนคู่กรณี จะต้องถูกดำเนินคดีอาญา " ขับขี่รถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต " รวมไปถึงคดีแพ่ง
banana  2006-10-31 04:51:32      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #2
ร่างของวัธ และเกิ้ลได้รับการนำกลับสู่กรุงเทพ ในช่วงประมาณสามนาฬิกาของคืนเกิดเหตุ
ขณะนี้ ร่างของวัธ ตั้งอยู่ที่วัดศรีเอี่ยม ศาลา 2 โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมศพ จำนวนสี่คืน และในคืนสุดท้ายคือคืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2549 หลังพิธีสวด ทางญาติจะบรรจุ เก็บไว้ระยะเวลาหนึ่ง
ส่วนร่างของเกิ้ล อยู่ที่วัดกลางบางประกง มีพิธีรดน้ำศพช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยไม่มีการสวดพระอภิธรรมศพ แต่จะมีการทำบุญเลี้ยงพระเพล ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ หลังจากพิธีทำบุญ ก็จะบรรจุ เก็บไว้เช่นกัน



และขอเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่าน ร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพ ของวัธ ได้ที่วัดศรีเอี่ยม จนถึงวันพุธที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นคืนสุดท้าย

ส่วนพิธีของหนูเกิ้ล ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ท่านใดที่ต้องการไปร่วมงานสามารถเดินทางไปที่วัดกลางบางประกง ช่วงก่อนเพล และท่านที่ไม่ต้องการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไป ขอให้มาพบกันที่บ้านผม เวลา 07.30 วันเสาร์ ซึ่งถ้าเพื่อนๆท่านใดที่มีรถยนต์ และมีที่ว่างบนรถ ขอให้มาพบที่บ้านผมในเวลานัด เพื่อจะได้ให้ผู้ที่ไม่ต้องการจะขี่รถมอเตอร์ไซค์ไป ได้ร่วมเดินทางไปด้วยกัน
banana  2006-10-31 01:27:39      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #3
ร้องไห้ครับ ............

ขอให้สงบ และขอให้อาลัยให้กับคุณวัธ และ คุณเกิ้ล ด้วยครับ...........
Nong_Big bird  2006-10-31 02:01:06      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #4
ยิ่งอ่านยิ่งเศร้า ไม่อยากอ่านเลย ไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นจริง ไม่อยากจะเปิดเวบเลย ไม่อยากเจอเรื่องจริงที่ปวดร้าว แต่ความจริงก็คือความจริงไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ยังไงขอให้ชาวสตอร์มขี่รถกันให้ปลอดภัยนะครับ ถึงเราระวังแค่ไหน แต่ความตายก็ยังตามเรามาอยู่ดี จงยอมรับมันเข้าสู่อ้อมอกของเรา ด้วยความปราถนาที่จะได้หลับใหลในดินแดนอันสงบต่อไปด้วย ขอให้พระเจ้ารับท่านทั้งสอนเข้าสู่อาณาจักรที่สุขคติของพระองค์ แล้วพวกเราจะตามไปพบเมื่อเวลาของเราสิ้นลงเมื่อพี่ทั้งสองนะครับ

รักพี่ชายวัธ และพี่สาวเกิ้ลมาก มาก ครับ จากน้องต้น Bros650


ปล.แล้วเจอกันวันพุธนะครับ พี่พี่ทุกท่าน อยากไปเจอพี่วัธเป็นครั้งสุดท้ายครับ
mr_chaleamchai   2006-10-31 02:02:35      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #5
เสียใจมากครับ.... ทำไมคนดี ๆ จึงจากเราไปไวนัก..... ทำไม ???
sam7  2006-10-31 02:17:58      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #6
......................................................... ทำไม ไม่เก็บเขาไว้คู่กัน ทำไมเอาไว้คนละที่ สองคนนี้ทำให้ผมอยากพาแฟนผมขี่รถไปรอบๆ
Nemomancear  2006-10-31 02:22:38      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #7
รู้สึกเสียใจมากๆครับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมยังไม่เคยได้มีโอกาศพบกับคุณวัธและ

คุณเกิ้ล แต่ดีใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาศไปพบทั้งสองคนใน riding course ที่

จะถึงนี้

ขอแสดงความเสียใจและขอไว้อาลัยให้คุณวัธและคุณเกิ้ลครับ...Rest in Peace......


เอก aas (Winspeed)
เอก aas (Winspeed)  2006-10-31 02:28:36      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #8
คุณ banana ครับคุณวัธกับคุณเกิ้ล ใส่ชุดขับมอร์ไชค์หรือชุดธรรมดาครับ แสดงว่าคุณวัธเบรคจนรถลอยดีดคุณเกิ้ลออก มีการปะทะน้อยมากคู่กรณีจึงแทบไม่เป็นอะไรเลย
ราชสีห์  2006-10-31 02:33:55      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #9
.........ผมเสียใจมาก.......เสียใจจริงๆ

......เสียใจๆๆ......


.........พ่อลูกอ่อน.........
eak2711  2006-10-31 02:35:59      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #10
ผมว่าหน้าจะเป็นชุดเต็มครับ เพราะขี่ออกทางไกล....
Nong_Big bird  2006-10-31 02:38:53      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #11
ตอบคุณราชสีห์ครับ ทุกครั้งที่คุณวัธและคุณเกิ้ลออกเดินทางไกลด้วยมอไซค์จะใส่ชุดอุปกรณ์ป้องกันแบบเต็มยศครับ
D-tracker  2006-10-31 02:43:06      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #12
ตอนที่รู้ข่าว พูดอะไรไม่ออกเลย ยังพยายามนึกว่าพวกพี่เค้าอำกันแน่เลย แต่ทุกคนก็ไม่สามารถหลีกหนีความจริงได้.......พอทำใจให้ยอมรับว่านี่!!คือความจริง...น้ำตาก็พาลจะไหล จากนี้หนูขอให้พี่วัธ และพี่เกิ้ล ไปสู่สุขคติ จากพวกเราไปอย่างสงบ และชื่อของพวกพี่ทั้งสองจะยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกๆคนตลอดไป
และสิ่งสุดท้ายที่อยากจะฝากไว้ คือ ขอให้ทุกคนชาวสตรอมขับขี่กันอย่างปลอดภัย และระมัดระวังตัวเองให้มากที่สุด ถึงแม้เราไม่ได้ผิด แต่คนอื่นก็มักจะนำความเดือดร้อนมาให้เสมอ ........ขออย่าให้มีประวัติศาสตร์มาซ้ำรอยอีกเลย
rakre  2006-10-31 02:45:19      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #13
เสียใจด้วยจริง ๆ ครับ

ชาวพระราม 8
cbr400  2006-10-31 02:57:45      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #15
ไม่มีคำบรรยายไหนตรงใจสุดเท่าคำว่า " เสียใจที่สุดในโลก" เพื่อนที่ดีอีกคน...ล่าก่อนครับ.... วัธ เกิ้ล สุดอาลัยครับ สิทธิชัย สืบศรี(เข้ม)และครอบครัวครับ...
Austin  2006-10-31 03:07:36      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #16
อ่านกี่รอบความรู้สึกที่น่าเสียดายและเสียใจ ยังมีอยู่มากมาย ผมเองก็ไม่ได้รู้จักพี่ทั้งสองท่านเป็นการส่วนตัว แต่รู้สึกเหมื่อนขาดอะไรไปบางอย่าง

เสียใจอย่างสุดซึ้งครับ

foduck (ต้น)  2006-10-31 03:12:05      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #17
ทราบข่าวแล้วตกใจมากครับ ยังไม่เชื่อหูตัวเองเลย พึ่งจะได้คุยกันเมื่อตอนมีตติ้งกลับจากญี่ปุ่น ยังไม่ทันให้ของฝากเลยบ้าที่สุด

คนดีมีคุณภาพที่จะพัฒนาวงการขับขี่รถใหญ่ของเราทำไม่.........ทำไม๊.......

ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งครับ...................... กับการสูญเสีย คุณวัฒน์ และ คุณเกิ้ล

ธนาธิป เลิศธนากร bigbabysu ........... (Y_Y )
babysu  2006-10-31 03:19:45      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #18
จะได้ไปเที่ยวกันแล้วไม่น่าเป็นแบบนี้เลยครับ เสียใจกับเหตุการณ์นี้จริงๆ คือ ผมอยากไปร่วมงานด้วยอ่ะครับ แต่แทบไม่รู้จักใครเลย ผมเป็นเพียงคนที่เฝ้าติดตามความรู้และข่าวสารของคลับสรอม จะมีก้อเพียงพี่อิฐและพี่ POPY ที่เป็นรุ่นพี่ที่สถาบันเก่าเท่านั้นครับ ขอบคุณพี่วัธกะพี่เกิ้ล ที่ทำให้ผมถอดประกอบนกยักษ์ตัวดีของผมได้ และชาวสตรอมทุกคนที่ให้คำแนะนำดีๆ และประสบการณ์ใหม่ๆ ของผม
nop mtts 41  2006-10-31 03:36:29      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #19
ผมติดตามเว็ปพายุ มาตลอด 2 ปี ชอบกระทู้ที่พี่เค้ามักจะนำรูปสวยๆ เวลาออกทริปมาลงเสมอกับกระทู้ DIY ที่เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ 2 ล้อ ไปทริปที่ไหนมักจะเห็นพี่กับแฟนตัวเล็กๆ ซ้อนท้ายนกดำตลอดเป็นภาพที่น่ารักมากตลอด 2 ปีที่ผมได้ติดตามผลงานที่พี่เค้าลง ถึงแม้จะไม่ได้รู้จักพี่เค้าเป็นการส่วนตัว แต่ชื่นชมในตัวพี่เค้ามาก เป็นอาจารย์สอนไรดิ่งให้น้อง ๆ เป็นเหมือนฮีโร่ แบบอย่างถ้าผมมีรถผมต้องขับให้ได้เหมือนพี่เค้า ในที่สุดก็รู้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดไม่ได้เกิดจากความประมาทของพี่เค้าเลย แต่เกิดจากพวกรถเล็กหนักแผ่นดิน เสียใจครับเมื่อรู้ว่าจะไม่ได้อ่านกระทู้ที่พี่เค้าไปเที่ยว ไม่มีเทคนิคดีๆ ในการขับขี่มาบอกน้องๆอีกแล้ว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่ๆทั้งสองมานะที่นี้ด้วยครับ คนดีๆมักจะอยู่กับเราไม่ได้นาน พวกเลวๆทำไมมันอยู่รอบข้างเรานานเหลือเกิน
Rookie  2006-10-31 03:39:11      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #20
วันนี้เป็นวันที่ 2 ที่ทราบเรื่อง เปิ้ลก้ยังร้องไห้ทุกวัน ถึงจะไม่รู้จักแต่ความผูกพันมันมีมากกว่าที่คิด ขอบคุณพี่ทั้ง2คนที่คอยตักเตือนและให้คำดีๆนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
น้องเปิ้ล  2006-10-31 03:42:12      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #21
.................................................. พูดไม่ออก

K.วัธ & K.เกิ้ล เป็นคนมอไซในอุดมคติของมีนเลย ได้ใช้ชีวิตอย่างที่ใฝ่ฝัน

เจอทีไรก็แอบชื่นชม ชายร่างใหญ่ + หญิงตัวเล็ก ใช้ชีวิตบนมอไซ เที่ยวไปไหนๆด้วยกัน

หลับให้สบายนะคะ คุณทั้งสองจะยังคงอยู่ในความทรงจำและอยู่ที่นี่ตลอดไป

MIN  2006-10-31 03:46:31      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #22
อ่านแล้วน้ำตาจะไหล ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ
OBB  2006-10-31 03:56:55      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #23
อยกให้พี่ทั้ง2คนรับรู้จัง ว่ามีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆรักและคิดถึงเค้ามากแค่ไหน T T
tri889  2006-10-31 03:57:48      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #24
เสียใจด้วยนะคะ....
namprik  2006-10-31 04:00:38      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #25
ขอแสดงความเสียใจอย่างมากครับ
ถึงจะไม่ได้รู้จักกับพี่ๆเขา แต่ก็ได้ติดตามผลงานและกระทู้ต่างๆที่มีประโยชน์ของพี่เขามาโดยตลอด รูปสวยๆทริปดีๆที่พี่เขาเอามาลงให้ดู การใช้ชีวิตที่น่าอิจฉาของคนทั้งสอง ..................................

ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียในครั้งนี้
BIG750
big750  2006-10-31 04:11:46      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #26
ขอแสดงความเสียใจกับท่านทั้งสอง ขอให้สู่สุขคตินะ
ด้วยความเคารพรัก...
นักเรียนคนหนึ่ง
ไม้ดีดไข่  2006-10-31 04:29:31      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #27
วัธ หรือที่ใครๆหลายคนเรียกครูวัธ ใช้เวลาที่ผ่านมา ช่วยเหลือเพื่อนๆ น้องๆ ชาวพายุ มาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง ทั้งยัง เป็นแบบอย่าง ของคนที่อยู่บนอานมอเตอร์ไซค์ที่ได้ขับท่องเที่ยว อย่างอิสระ ซึ่งหลายๆคนต้องอิจฉา และยังแบ่งบันความสวยงามของธรรมชาติให้กับเพื่อนๆ ด้วยภาพภายสวยๆ มาโดยตลอด การจากไปในครั้งนี้ทำให้พวกเราหลายๆคนยากที่จะรับได้ .......................... เราจะนึกถึงนายเสมอ
mi-ball  2006-10-31 04:32:42      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #28
ทำไมชอบขับสวนทางกันจัง ต่างจังหวัดเยอะมาก

ขับสวนกลางคืนไม่เปิดไฟอีก
1885  2006-10-31 04:34:01      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #29
ขอแสดงความเสียใจกับครอบครับคุณวัฒด้วยนะครับ
อั้งยี่  2006-10-31 04:35:00      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #30
ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ่งครับ..ถึงจะไม่ได้รู้จักกับพี่ๆเขา แต่ก็ได้ติดตามผลงานและกระทู้ต่างๆที่มีประโยชน์ของพี่เขามาโดยตลอด ...ตอนกลุ่มผมออกทริปก็ยังไปดูดภาพสัญญาณมือมาจากพวกพี่เลย..เสียใจด้วยนะครับ..จากกลุ่ม"ดี-ซ่าน"ครับ
tuiautoshop  2006-10-31 04:47:28      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #31
อ่านแล้วยิ่งเสียใจมากกับเหตุการที่เกิดขึ้นกับคุณวัธ และ คุณเกิ้ล ครับ
ทั้งๆที่ อุตสาหักหลบไม่ให้เกิดการประทะกันแต่ตัวเองต้องมาจบชีวิต
เกลียดจริงๆครับพวกที่ไม่มีวินัยในการขับขี่ ออกมาได้ไงทางโค้ง
ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณวัธและคุณเกิ้ลอีกครั้งครับ

ด้วยความอาลัยในการจากไปของคนดีๆ ทั้งคู่ครับ
ธรรมรัตน์ ไชยชาติ ( Bobby )
พรรทิภา ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา ( Kob )
Bobby  2006-10-31 04:48:10      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #32
เพิ่งพานพบ วัฒน์เกิ้ลมา ไม่นานนัก
ก็นึกรัก เจ้าทั้งสอง เป็นหนักหนา
มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ช่างเจรจา
เหมือนดั่งมา ประโลมปลอบ รอบหัวใจ
ด้วยเวลา ที่ผ่านมา มันน้อยนิด
สุดจะคิด หักห้ามจิต ให้หวั่นไหว
เมื่อความตาย มาพราก เจ้าจากไป
สุดแสนไกล ไม่อาจ ได้พบกัน
น้ำใสใส มันคอย จะเอ่อล้น
เฝ้าบอกตน ว่ามันเป็น เหมือนดั่งฝัน
เพียงแค่ตื่น ขึ้นมา ก็หายพลัน
เป็นเหมือนวัน อื่นอื่น ที่ผ่านมา
แต่ก็ต้อง ยอมรับ ว่าเจ้านั้น
ได้จากกัน จากไป ไกลหนักหนา
จากไปสู่ สรวงสวรรค์ สุดพรรณา
สุดขอบฟ้า สู่เทวา นภาลัย
อยู่ทางโน้น ก็อย่าลืม คนทางนี้
เพราะเรามี ทางเชื่อม ในความฝัน
อยู่ในความ ทรงจำ กันและกัน
ที่ผูกพัน พวกเรา ตลอดไป

รักและคิดถึงพวกเอ็งจังว่ะ
ป๋าพฤกษ์กะป้าเอ๋
phuk  2006-10-31 05:05:47      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #33
พี่ ไก๋ หรือ พี่ Banana ครับ ผมขอ E-mail ของพี่หน่อย ครับ ผมมีเรื่องอยากปรึกษาหน่อย ครับเรื่องเกี่ยวกับพี่ W@T1100xxx ครับ แล้วเดี๋ยวผมจะบอกลายละเอียดเรื่องที่ผมจะปรึกษาครับ ขอบคุณ ครับ texzy@hotmail.com
texzy  2006-10-31 05:10:39      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #34
คนเลวมักจะรอด คนดีมักจะไม่รอด ทำไมๆๆๆ ...........
Nong_Big bird  2006-10-31 05:37:32      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #35
pkongpetch@hotmail.com

โทรมาสะดวกกว่าครับผม 0816167828
banana  2006-10-31 05:50:55      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #36
ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของคุณวัฒน์และคุณเกิ้ล ขอให้ทั้งสองท่านสู่สุขติด้วยเทอญ
songwutt1  2006-10-31 06:08:49      แจ้งลบความเห็น

PAGE 1 OF 6
GO TO PAGE

Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com