| 
S1000RR First touch in Sepang circuit |  
เจ๊บาพาเที่ยวหนนี้ขอนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ในต่างแดน ซึ่งเป็นสิ่งที่เพื่อนชาวสองล้อหลายคนอยากทำซักครั้ง นั่นก็คือการได้มีโอกาสขี่รถในสนามแข่งขันระดับโลก
  Sepang Circuit คือหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดลำดับต้นๆของโลกซึ่งอยู่ในประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นเป้าหมายปลายทางของทริปนี้ โดยมีรถสปอร์ทสายพันธุ์ใหม่ของค่าย BMW ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในรหัส K46 หรือชื่อรุ่น S1000RR สู่สายตาชาวโลกเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง จอดในสภาพพร้อมขี่รอเราอยู่
  เจ๊บามีโอกาสอันดีและเป็นหนึ่งเดียวนอกเหนือจากบุคคลากรในองค์กร BMW Thailand ซึ่งเดินทางไปร่วมทดลองขี่ S1000RR ที่สนามเซปังคราวนี้
  รถใหม่ล่าสุดซึ่งยังไม่มีคนไทยคนไหนได้ลองขี่ มันก็ยากอยู่แล้ว และยิ่งได้ขี่ในสนามระดับโลกแบบเต็มๆสนาม ซึ่งเป็นความท้าทายในหนึ่งบันทึกความทรงจำครับ
  ขอขอบคุณ BMW Thailand Co.,Ltd. สำหรับโอกาสพิเศษๆแบบนี้ ที่มีให้กับ www.stormclub.com
 | 
 
  banana        time: 2010-03-11 14:10:15
 | 
   แจ้งลบกระทู้ | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #71	 |  
| 
เปรียบเทียบฟีลลิ่งกับเครื่อง K1200 หรือ K1300 แล้วแตกต่างกันอย่างไรบ้างครับ | 
 
  runner   
2010-03-11 03:45:35   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
 
	| 
			ความเห็นที่ #73	 |  
ผมละโคตรอิจฉาทั้งโกต่อและเจ๊บาเลย ชาตินี้คงจะหาโอกาสแบบนี้ยากมากๆๆๆๆ
  เพ้อเลยเว้ยไม่น่าเข้ามาดูเลย | 
 
  Godspeed   
2010-03-11 05:19:56   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #74	 |  
แม่เจ้า โทรไปตะกี้ รถราคา ล้านสองหมื่น กะล้านห้าหมื่น จองตอนนี้ได้ มีนา  ประกันเครื่อง กะ ถังสองปี ดาน์ว อย่างต่ำ 25เปอเซน ผ่อน 4 ปี รถสี่โหมด  etc 
  สงสัยจะเสียค่าจองรถจากอิตาลี่ ไปฟรีๆนะเนี้ยตัวเรา | 
 
  Akris   
2010-03-11 06:01:33   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #75	 |  
รถสวย  สนามสวย  คนขี่เท่ห์กันทุกคน
 
  ค่ายนี้ไม่ว่าจะสองล้อ-สี่ล้อ     New model ทีไรต้องดูกันนานๆแล้วจะค่อยๆสวย  ทุกที | 
 
  XTR   
2010-03-11 06:43:18   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #76	 |  
ดูไป อ่านไป กลืนน้ำลายไปหลายรอบ ถ้าบอกแม่บ้านว่า ขอไม่เอา MU-7 มาเอาคันนี้แทน จะรอดมั๊ยเนี่ยเรา..เฮ้อ.. | 
 
  RedBusa   
2010-03-11 08:01:56   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #77	 |  
to RedBusa เสี่ยงบอกไปเลยครับ อย่างมากก็หัวร้างข้างแตก  ได้แล้วจะร้องเสียงหลง | 
 
  Akris   
2010-03-11 10:35:53   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #78	 |  
| 
มิดหน้า อาทิตย์ที่แล้ว หาตัวเซลทั้ง บีเคเค และ บาเซฯ ไม่เจอสักคน | 
 
  pok_r1200gs   
2010-03-11 13:44:26   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #80	 |  
 "เสี่ยงบอกไปเลยครับ อย่างมากก็หัวร้างข้างแตก" ..... น่าลองเสี่ยงนะคุณ Akris
  "ได้แล้วจะร้องเสียงหลง" ..... ไม่ซี๊ดส์.. ก็เหว๋อ... หรือไม่ทั้งซี๊ดส์พร้อมกับเหว๋อ  555
  อย่างไรก็ตาม "แม่บ้าน"เป็นสิ่งที่ยังคงความน่ากลัวอยู่เสมอ(ยามขอ VISA)  *.*
  | 
 
  RedBusa   
2010-03-11 15:59:30   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
 
 
 
	| 
			ความเห็นที่ #84	 |  
| 
สวยครับมากๆครับ แต่ไม่ชอบตรงมันตาเหล่นี่แหล่ะครับ 5555+++ | 
 
  DiamonD13   
2010-03-13 10:29:35   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #85	 |  
สุดยอดทุกท่านเลยคร้าบบบ น่าอิจฉามากๆ ตอนที่ได้ขี่คงมีความสุขมากนะครับ ผมนั่งมองรูปแล้ว จินตนาการไม่ออกเลยว่ามันส์แค่ไหน
  | 
 
  pangporn   
2010-03-14 11:29:02   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #86	 |  
| 
น่าอิจฉามากครับ ไหนจะได้ลงสนามที่สุดยอด ไหนจะได้ลองรถดีๆอีก ^_^ | 
 
  kyozava   
2010-03-15 06:56:02   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
 
	| 
			ความเห็นที่ #88	 |  
| 
สวยครับ น่าอิดฉามาก รถสุดยอด สนามสุดยอด น่าจะมีความสุขมากเวลาได้ขี่ อิอิ  | 
 
  motake   
2010-03-17 11:45:39   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #89	 |  
| 
เห็นตัวจริงที่ BKK แล้ว ก็สวยในแบบของมันนะครับ | 
 
  Prasith   
2010-03-19 01:23:57   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #90	 |  
ไม่ทราบว่าถ้าเทียบกับ 1098 แล้ว
  คิดว่า ergonomic ของตัวรถ ในสภาพท้องถนน ไม่ใช่สภาพ race track 
  ตัวไหนจะให้ความ User friendly ดีกว่ากันครับ 
  แล้วถ้าเทียบกับ R1 ตัวไหนน่าจะเมื่อยล้าน้อยกว่าครับ 
  ตามสเปกแล้ว เติมแก็สโซฮอลล์บ้านเราได้รึปล่าวครับ 95 หายากขึ้นเรื่อยๆ ออกต่างจังหวัดนี่แทบไม่เจอ
  --------------
  ขอบคุณครับ V V V V | 
 
  sby   
2010-03-22 02:23:48   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #91	 |  
ในคำถามที่ 90 
  จากที่ลองขี่ทั้งสองตัว สี่สูบเรียงของ S1000RR ให้ความรู้สึกควบคุมง่าย และเป็นมิตรมากกว่าเครื่องวีหรือแอลสองสูบมากครับ และถ้าเทียบกับ R1'09 ผมกลับชอบฟีลลิ่งกำลังเครื่องยนต์ในรอบต่ำจังหวะที่กวาดขึ้นสูงของ R1 มากกว่า
  แต่สิ่งที่ทำให้ S1000RR เหนือกว่าอย่างชัดเจนก็คงหนีไม่พ้นอ๊อปชั่นบนตัวรถที่ยัดมาให้เต็มๆ มากกว่าที่รถค่ายอื่นจะมีให้ รวมถึงม้าเยอรมันขาอ้วนๆ 193 ตัวแบบยังไม่ต้องโมดิฟายเพิ่มเติม
  แก๊สโซฮอลล์ 95 บริโภคได้ดี ไม่มีปัญหา
  @_^ | 
 
  banana   
2010-03-20 07:16:07   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
 
 
 
	| 
			ความเห็นที่ #95	 |  
| 
เปิดสนามแรกของซุปเปอร์สต๊อก1000และเป็นปีแรกเช่นกันที่ BMW ส่งS1000RRลงแข่งในนามทีม BMW Motorrad Italia เป็นทีมโรงงานโดยมี ไอตัน บาโดวินี่ เป็นนักแข่งหลักของทีมและสามารถคว้าชัยให้กับBMWได้หลังจาก แม็กซีมี่ เบอร์เจอร์ (Ten Kate Racing Junior: CBR1000RR) เสียหลักวิ่งลงบ่อกรวดไปในรอบสุดท้ายทำให้เสียเวลาไป2.5วินาทีเข้าเป็นที่2 ส่วนตำแหน่งโพเดียมที่3เป็น ของ ลอริส บาส (MRS Racing Yamaha: YZF-R1)  | 
 
  charlieman   
2010-03-31 04:32:45   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #96	 |  
มุมเดียวกันไม่มีผิดกับ คห. 28, 29, 30 โดยเฉพาะ คห. 30 ท่ายังเกือบเหมือน 
 
 
  | 
 
  Black Magic   
2010-04-08 06:57:07   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
	| 
			ความเห็นที่ #97	 |  
| 
โฮ่.........ราคาแค่นี้ เก็บตังไม่กี่วันก็ซื้อได้แล้ว!!!!!!! ตอนนี่มีแล้ว 20 บาท ขาดอีเท่าไรน่า...อิอิ | 
 
  seed   
2010-04-09 09:30:36   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
 
 
 
	| 
			ความเห็นที่ #101	 |  
เครื่อง ชาร์จ+ฟื้นฟู +จ่ายไฟ+จั๊มสตาร์ท แบตเตอรี่ แห้ง/น้ำ มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถบรรทุก เรือ ยานพาหนะทุกชนิด อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก อเมริกา ถูกที่สุด/ดีที่สุด รับประกันสูงสุด5ปี รถคุณไม่ค่อยใด้ขับ/จอดมากกว่าใช้งานรึปล่าว เวลาจะ ขับ/ใช้ แบตหมดใช่มั้ย ถ้าใช่ลองคลิ๊กดูครับ มีของดีสำหรับรถที่จอดมากกว่าใช้ รถคุณจอดมากกว่าขับรึปล่าว จอดนานจน แบตหมด/สตาร์ทไม่ติดใช่มั้ย ถ้าใช่สิ่งนี้ช่วยแก้ปัญหาแบตให้คุณใด้ ลองคลิ๊กดูก่อนครับ ดีแน่นอน  คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ สินค้ามีทุกรุ่นพร้อมส่ง ems ทั่วไทยครับ สินค้าที่เรามีจำหน่ายนะครับ รายละเอียดทั้งหมดดูใด้ที่    เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก USA ดีที่สุด/ถูกที่สุด รับประกันสูงสุด5ปี NOCO GENIUS รุ่น GENIUS5/GENIUS10/G15000/G26000 V.2 ใหม่ล่าสุด!! ใช้งานง่ายชาร์จโดยไม่ต้องยกแบตเตอรี่ออกจากรถ ไม่ต้องถอดขั้วแบต เต็มแล้วตัดไฟอัตโนมัติ ไฟตกชาร์จต่อเอง รถไม่ใด้ใช้งานเสียบทิ้งใว้ใด้เป็นปีๆ เหมาะสำหรับรถที่จอดทิ้งไว้ไม่ได้ขับ(จอดมากกว่าใช้) หมดปัญหารถสตาร์ทไม่ติด และแบตเสื่อมเร็วจากการทิ้งให้ แบตอ่อน/หรือหมดไฟ อยู่เรื่อยๆ ใช้ได้ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ และยานพาหนะทุกชนิด มีระบบฟื้นฟูและกระตุ้นแบตเตอรี่ ช่วยให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นการยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ใด้ยาวนาน NOCO GENIUS V.2 เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด!!! ปรับฟังก์ชันเพิ่มมากขึ้นด้วยการเพิ่มโหมดสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ lithium / โปรแกรมในการชาร์จ (Can-Bus) และโหมดช่วยฟื้นฟูแบตเตอรี่จากการเกิดการเกาะตัวของผลึกซัลเฟตบริเวณแผ่นธาตุ, โหมดอากาศหนาวเย็น และระบบการดูแลที่ช่วยถนอม กระตุ้น ฟื้นฟูแบตและคืนสภาพให้กับแบตเตอรี่  และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย ในรุ่น G15000/G26000
  สเปคเครื่องชาร์จ NOCO GENIUS จากอเมริกา รับประกันสูงสุด5ปี - GENIUS 5  สามารถชาร์จแบต 6/12 โวลต์ ขนาดเล็กและใหญ่ ได้สูงสุดถึง120 ah ราคา 5250฿   3 year waranty - GENIUS 10 สามารถชาร์จแบต 6/12 โวลต์ ขนาดเล็กและใหญ่ ได้สูงสุดถึง230 ah ราคา 8900฿  3 year waranty - G15000 สามารถชาร์จแบต 12โวลต์ ได้ตั้งแต่ 30 - 400 ah / แบต 24 โวลต์ ได้ตั้งแต่ 14 - 200 ah ราคา 13,600฿   5 year waranty - G26000 สามารถชาร์จแบต 12โวลต์ ได้ตั้งแต่ 50 - 500 ah / แบต 24 โวลต์ ได้ตั้งแต่ 25 - 250 ah ราคา 16,900฿   5 year waranty   (G26000/G15000 มีโหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย)
  สายวัดกำลังไฟ+เสียบชารจ์+แสดงสถานะด้วย led - GC015 GENIUS EYELET Indicator 12V 50 cm. 750 ฿ - GC016 Dashmount Battery Indicator 12V 1.5 m. 1,250 ฿ - GC011 แจ๊คสำหรับเสียบชาร์จกับระบบ canbus สำหรับรถ BMW หรือ เสียบชาร์จกับที่จุดบุหรี่ สำหรับรถทั่วไป  950 ฿ - GC009 แจ๊ค SAE สำหรับเสียบชาร์จกับรถ HARLEY DAVIDSON หรือ รถอื่นๆที่ใช้แจ๊ค SAE  590 ฿
  เครื่องทดสอบและวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่แบบดิจิตอล DHC BT111/BT222 มีคู่มือไทย - DHC BT111 Battery Analyzer เครื่องตรวจสอบและวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่ 2950฿ 1 year warranty - DHC BT222 Battery Analyzer 3in1 เครื่องวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่ 12V / ทดสอบ ระบบการชาร์จ (ไดร์ชาร์จ) / วิเคราะห์ระบบขณะสตาร์ท (ไดร์สตาร์ท) ใด้ด้วย 3in1  3750฿ 1 year warranty รีวิวการใช้งาน วีดีโอสาธิตการทำงาน BT222 
 
  - Intact Battery-Guard - Smart Battery Health Monitor อุปกรณ์สำหรับตรวจสอบแบตเตอรี่ได้จากโทรศัพท์มือถือ คุณจะสามารถเฝ้าดูระดับแบตเตอรี่ของคุณได้อยู่เสมอ ไม่ต้องรื้อถังไม่ต้องเอามิเตอร์ไปต่อขั้วแบตให้ยุ่งยากอีกต่อไป อุปกรณ์เสริม ที่สามารถตรวจสอบแบตเตอรี่ได้จากโทรศัพท์มือถือ Smartphone ใด้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ ตรวจสอบแบตเตอรี่ทั้งแบบ  6V / 12V / และ 24V ของยานพาหนะทุกชนิด ใช้กับแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด ได้ทุกรุ่น รวมทั้งแบต แห้ง, น้ำ, Gel ,  Lithium และ AGM  Intact Battery-Guard นำเข้าและผลิตจากประเทศ เยอรมัน ทนทานกันฝุ่นและน้ำ รับประกันคุณภาพ1ปีเต็ม ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 1,950 บาท พร้อมส่ง ems ฟรีทั่วไทย
  ซื้อสินค้า 1500฿ ขึ้นไปพร้อมส่ง ems ฟรีทั่วไทย - สนใจรุ่นใหนโทร 0869455977 หรือ Line ID : CTEK.THAI หรือ NOCOTHAI หรือคลิ๊ก  รายละเอียดเครื่องชาร์จ/จั๊มพ์สตาร์ททั้งหมดดูใด้ที่ 
  ++++++++++++++++++++++++
  - NOCO GENIUS GENIUS 5 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ใช้ชาร์จแบตรถยนต์ใด้ แต่ชาร์จแบตรถยนต์ค่อนข้างช้า ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเวลา และแบตรถยนต์ไม่เกิน 120 แอมป์ GENIUS 5 ก็ใช้ใด้ครับ
  - NOCO GENIUS GENIUS 10 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike และแบตรถยนต์ ขนาดไม่เกิน 230 แอมป์ ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น GENIUS 5 1เท่า
  - NOCO Genius G26000 ดีที่สุด 26A (26000mA) Pro-Series UltraSafe Smart Battery Charger with JumpCharge สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ 12V และ 24V เครื่องชาร์จสำหรับใช้งานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 25 แอมป์ขึ้นไป - 500Ah เช่น รถยนต์, เรือ, รถบรรทุก, รถ RV และรถแทรกเตอร์  G26000 ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น GENIUS 5 6เท่า เช่นถ้ารุ่น G5 ชารจเต็มที่6ชม รุ่นG26000 ก็จะชารจเต็มที่ 1 ชม. (เครื่องจะชาร์จให้จนเต็มแล้วตัด หลังจากนั้นจะมอนิเตอร์แรงดันไป ถ้าตกลงต่ำกว่า90% จะทริกชาร์จให้จนเต็มแล้วตัดแล้วมอนิเตอร์อีกแบบนี้ไปเรื่อยๆซึ่งทำให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา) มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานพิเศษสำหรับรักษาแบตเตอรี่จากภาวะการเกิดผลึกซัลเฟต, โหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย
  +++++++++++++++++++++++
  ถ้าคุณเลือก เครื่องชาร์จ / เครื่องจั๊มพ์สตาร์ท ไม่ถูก เรามีคำแนะนำในการเลือกเครื่องชาร์จให้ตรงกับความต้องการ จากฟังค์ชั่นการใช้งาน และความเร็วในการชาร์จ ลองอ่านดูครับ
  - ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องงบและต้องการ ชาร์จทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V แนะนำรุ่นใหญ่สุด noco G26000 ครับ สะดวกสุด ชาร์จเร็วสุดเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด8เท่า  จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 16900฿
  - ถ้าต้องการให้ถูกกว่านั้น อาจใช้เครื่องชาร์จ noco G15000 ชาร์จใด้ทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V ชาร์จเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด4เท่า จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 13600฿
  - หรือถ้าไม่ต้องการ จั๊มสตาร์ท และชาร์จไม่ช้ามากก็ใช้ noco GENIUS 10 เร็วกว่ารุ่นเล็กสุด1เท่า 8900฿
  - ถ้าไม่ต้องการฟังค์ชั่น จั๊มสตาร์ทและโหมดจ่ายไฟ  และไม่ซีเรียสความช้าในการชาร์จรถยนต์ก็ตัวเล็กสุด noco GENIUS 5  5250฿
  *** สนใจรุ่นใหนโอนแล้วแจ้งใด้เลยครับ สินค้าพร้อมส่ง ems ทั่วไทยครับ ***
  - สนใจรุ่นใหนโทร 0869455977 หรือ Line ID : CTEK.THAI หรือ NOCOTHAI หรือคลิ๊ก 
  [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url=
  [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url= [url=
  | 
 
  bkk2004   
2020-03-17 10:49:28   
 | 
   แจ้งลบความเห็น | 
 
  
 
 |