เริ่มลื่นไหล ภายหลังจากที่แก้ปัญหาเรื่อง "การควบคุมวงเลี้ยวโดยไม่ให้ครูดพื้น" ได้แล้ว
ก็เริ่มหักแฮนด์ให้สุด เลี้ยวโดยไม่ต้องเลียคลัทช์ ซึ่งเป็นปัญหาหลักที่ผู้ใช้ Harley-Davidson ส่วนใหญ่แก้ปัญหาไม่ตก เนื่องจากช่วงรอบต่ำไปหารอบกลาง เครื่องยนต์จะกระพือชวนดับ และทุกคนก็จะกำคลัทช์เลี้ยงรอบโดยสัญชาติญาน
วิธีที่ถูกต้อง ต้องสามารถควบคุมการถ่ายกำลังจากเครื่องยนต์ในรอบต่ำถึงรอบกลางลงพื้นให้ได้สม่ำเสมอ โดบไม่ต้องกำคลัทช์ เพราะในจังหวะที่กำคลัทช์ แรงเหวี่ยงหนีศูนย์จะตกลงทันที ซึ่งนั่นคือสาเหตุหลักที่ทำให้หลายคน "ล้มแปะ" ในจังหวะเลี้ยวซิกแซก |