ความเห็นที่ #2 |
ไม่แนวเลย เซ็ง! เป็นทั้งตระกูล Duke 690 ก็หน่อมแน้ม สงสัยเปลี่ยนดีไซน์เนอร์แน่เลย ฮ่าๆๆ |
Dog Lover !
2012-09-20 02:34:07
|
แจ้งลบความเห็น |
ความเห็นที่ #3 |
เท่าที่ทราบ ทางโรงงานตั้งใจให้duke 690 เป็นรถที่ขี่ง่ายใครๆก็เข้าถึงเค้าได้ครับ เพราะ Duke โฉมเก่านิสัยการขับขี่ ใกล้เคียงกับ 690 SMC ซึ่งค่อนข้างโหดสำหรับมีใหม่ เลยลองเสียงคนขี่ทั่วไปที่อยากใช้ KTM แต่ขี่ไม่ไหว ครับเท่าที่เห็นรายงางยอดขายในต่างประเทศมาDuke ทำตลาดได้ดีทีเดียวครับ
แต่ในประเทศไทยปัจจัยเรื่องภาษีจึงทำให้Dukeต้องแบกน้ำหนักไปชกกับรุ่นที่ใหญ่กว่าของยี่ห้ออื่น แล้วสำหรับ 1190 Adventure ทางโรงงานได้ทำการบ้านมาอย่างดีครับ อย่างเรื่องช่วงล่างไฟฟ้า ทางKTM ก็เเจ้งว่าทางWP ซื่งผลิตโชค์ไฟฟ้าให้กับรถยี่ห้ออื่นมานานจนระบบเสถียนแล้วจึงเลือกนำมาประจำการใน รุ่นAdv 1190 รวมทั้งระบบABS ที่ทางKTM เลือกใช้ก็เสถียนมาก
ผมว่าคนที่ขี่ KTM ขี่โดยชอบนิสัยเค้าครับ จะสำอางไปบ้างก็เดียวจะหาว่าทำรถสวยๆไม่เป็น ข้างนอกจะหล่อขึ้นเก๊กขึ้น คุยง่ายขึ้นแต่เรื่องสันดารรับรองว่าKTM ยังดิบไม่เปลี่ยนครับ |
Yut
2012-09-20 17:49:51
|
แจ้งลบความเห็น |
ความเห็นที่ #5 |
2013 KTM 1190 Adventure R Specifications
LC8 V-twin engine with dual ignition, Keihin engine management, electronic fuel injection with drive-by-wire and slipper clutch. This is similar to the motor in the current RC8 model. Power: 110 kW/150 hp Torque: 125 Nm 15.000 km of inspections KTM also promises low power consumption 235 kg " FULLY FUELED" Multistage Combined ABS BOSCH BOSCH multi-Traction Control (MTC) Full WP USD forks with adjustable with separate compression and rebound WP fully adjustable rear shock absorber World’s first off-road modes for ABS and traction control. Trellis frame Tubeless tires on wire wheels – 90/90- 21 front, 150/60-18 rear Footpegs, seat height, handlebar position and adjustable windshield Modern VDO instrument packagenture R |
Yut
2012-09-22 10:29:30
|
แจ้งลบความเห็น |
ความเห็นที่ #7 |
2013 KTM 1190 Adventure Specifications
LC8 V-twin engine with dual ignition, Keihin engine management, electronic fuel injection with drive-by-wire and slipper clutch. This is similar to the motor in the current RC8 model. Power: 110 kW/150 hp, Torque: 125 Nm, 15.000 km of inspections, KTM also promises low power consumption 230 kg Fully Fueled Multistage Combined ABS BOSCH BOSCH multi-Traction Control (MTC) On demand multiple programmable electronic WP Suspension (EDS) World’s first off-road modes for ABS and traction control. Trellis frame Tubeless road tires on wire wheels – 120/70-19 front, 170/60-17 rear Footrests, seat height, handlebar position and adjustable windshield Modern VDO instrument cluster |
Yut
2012-09-22 10:31:41
|
แจ้งลบความเห็น |
ความเห็นที่ #8 |
ถ้ามีอะไรอัปเดตจะรีบมาเเจ้งนะครับ
|
Yut
2012-09-22 10:30:20
|
แจ้งลบความเห็น |
ความเห็นที่ #9 |
WP เคยผลิตโช๊คไฟฟ้าใส่รถอะไรมาบ้างครับคุณยุธ |
Mangza
2012-09-24 11:35:05
|
แจ้งลบความเห็น |
ความเห็นที่ #10 |
สวัสดีครับ พี่เม้ง
ลองเข้าไปดูที่ link นะครับ
www.wp-group.at/de/wp-performance-systems/produkte/federbein/
ข้อมูลยังน้อยมากตอนนี้เเต่ถ้าอยากทราบเรืองอะไรเป็นพิเศษฝากคำถามไว้ได้เลยครับ เดียวจะหาข้อมูลให้
ยุทธ |
Yut
2012-09-26 05:44:58
|
แจ้งลบความเห็น |
|