Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Member Cafe' :: 00015586
2013 KTM 1190 Adventure
สิ้นสุดการรอคอย
Share |
i AmZ1000    time: 2012-09-19 05:59:03   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #1
คล้าย versys ผมเลยอะ...ฮา
kanawee  2012-09-19 14:40:51      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #2
ไม่แนวเลย เซ็ง! เป็นทั้งตระกูล Duke 690 ก็หน่อมแน้ม สงสัยเปลี่ยนดีไซน์เนอร์แน่เลย ฮ่าๆๆ
Dog Lover !  2012-09-20 02:34:07      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #3
เท่าที่ทราบ ทางโรงงานตั้งใจให้duke 690 เป็นรถที่ขี่ง่ายใครๆก็เข้าถึงเค้าได้ครับ
เพราะ Duke โฉมเก่านิสัยการขับขี่ ใกล้เคียงกับ 690 SMC ซึ่งค่อนข้างโหดสำหรับมีใหม่
เลยลองเสียงคนขี่ทั่วไปที่อยากใช้ KTM แต่ขี่ไม่ไหว ครับเท่าที่เห็นรายงางยอดขายในต่างประเทศมาDuke ทำตลาดได้ดีทีเดียวครับ

แต่ในประเทศไทยปัจจัยเรื่องภาษีจึงทำให้Dukeต้องแบกน้ำหนักไปชกกับรุ่นที่ใหญ่กว่าของยี่ห้ออื่น
แล้วสำหรับ 1190 Adventure ทางโรงงานได้ทำการบ้านมาอย่างดีครับ อย่างเรื่องช่วงล่างไฟฟ้า ทางKTM ก็เเจ้งว่าทางWP ซื่งผลิตโชค์ไฟฟ้าให้กับรถยี่ห้ออื่นมานานจนระบบเสถียนแล้วจึงเลือกนำมาประจำการใน
รุ่นAdv 1190 รวมทั้งระบบABS ที่ทางKTM เลือกใช้ก็เสถียนมาก

ผมว่าคนที่ขี่ KTM ขี่โดยชอบนิสัยเค้าครับ จะสำอางไปบ้างก็เดียวจะหาว่าทำรถสวยๆไม่เป็น
ข้างนอกจะหล่อขึ้นเก๊กขึ้น คุยง่ายขึ้นแต่เรื่องสันดารรับรองว่าKTM ยังดิบไม่เปลี่ยนครับ
Yut  2012-09-20 17:49:51      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #4
ตัวใหม่ไม่ทู่เลย ว้า....
Ball HG.  2012-09-20 18:11:58      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #5
2013 KTM 1190 Adventure R Specifications

LC8 V-twin engine with dual ignition, Keihin engine management, electronic fuel injection with drive-by-wire and slipper clutch. This is similar to the motor in the current RC8 model.
Power: 110 kW/150 hp
Torque: 125 Nm
15.000 km of inspections
KTM also promises low power consumption
235 kg " FULLY FUELED"
Multistage Combined ABS BOSCH
BOSCH multi-Traction Control (MTC)
Full WP USD forks with adjustable with separate compression and rebound
WP fully adjustable rear shock absorber
World’s first off-road modes for ABS and traction control.
Trellis frame
Tubeless tires on wire wheels – 90/90- 21 front, 150/60-18 rear
Footpegs, seat height, handlebar position and adjustable windshield
Modern VDO instrument packagenture R
Yut  2012-09-22 10:29:30      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #6
1190 Adventure
Yut  2012-09-22 06:50:29      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #7
2013 KTM 1190 Adventure Specifications

LC8 V-twin engine with dual ignition, Keihin engine management, electronic fuel injection with drive-by-wire and slipper clutch. This is similar to the motor in the current RC8 model.
Power: 110 kW/150 hp, Torque: 125 Nm, 15.000 km of inspections, KTM also promises low power consumption
230 kg Fully Fueled
Multistage Combined ABS BOSCH
BOSCH multi-Traction Control (MTC)
On demand multiple programmable electronic WP Suspension (EDS)
World’s first off-road modes for ABS and traction control.
Trellis frame
Tubeless road tires on wire wheels – 120/70-19 front, 170/60-17 rear
Footrests, seat height, handlebar position and adjustable windshield
Modern VDO instrument cluster
Yut  2012-09-22 10:31:41      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #8
ถ้ามีอะไรอัปเดตจะรีบมาเเจ้งนะครับ
Yut  2012-09-22 10:30:20      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #9
WP เคยผลิตโช๊คไฟฟ้าใส่รถอะไรมาบ้างครับคุณยุธ
Mangza  2012-09-24 11:35:05      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #10
สวัสดีครับ พี่เม้ง

ลองเข้าไปดูที่ link นะครับ

www.wp-group.at/de/wp-performance-systems/produkte/federbein/

ข้อมูลยังน้อยมากตอนนี้เเต่ถ้าอยากทราบเรืองอะไรเป็นพิเศษฝากคำถามไว้ได้เลยครับ เดียวจะหาข้อมูลให้

ยุทธ
Yut  2012-09-26 05:44:58      แจ้งลบความเห็น


Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com