Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Member Cafe' :: 00015623
PAGE 1 OF 2
GO TO PAGE
เลิกลุ้น เพราะสุดท้ายมันก็คือ 1200GS
ได้ฤกษ์เปิดตัวสู่สายตาประชาฝรั่งมุงไปเรียบแล้วเมื่อช่วงบ่ายๆของวันนี้ กับโฉมใหม่ของสายพันธุ์ GS ที่ต้องบอกว่า "ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง" ทั้งเมื่อเทียบกับค่ายตัวเอง และเทียบกับรถราคานี้ รูปแบบนี้ในตลาดไทย

Share |
banana    time: 2012-10-02 12:35:17   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #1
ปล่อยสายพันธุ์ GS ลงละเลงทางฝุ่นในหัวใจนักเดินทางทั่วโลกมาครบ 32 ปี จนถึงวันนี้ก็ได้เวลาอันเป็นมงคลฤกษ์อีกครั้งในการ "รื้อ" โฉมใหม่ทั้งหมด ทั้งคัน และที่สำคัญก็คือการติดตั้งหม้อน้ำเข้าไป จากเดิมที่ที่อาศัยพระพายคูลมาตลอด 32 ปี

ขนาดเครื่องยนต์ที่หลายคนทั่วโลกลุ้นกันมาตลอด ว่าจะออกมาขนาดไหน ทั้ง 1300 หรือ 1250 แต่วันนี้ทุกอย่างกระจ่างสู่สายตา ภายหลังพนักงานสาวสวยหมุนลูกบอลใส แล้วหยิบลูกปิงปองออกมาวางในถาด เพื่อแสดงหมายเลขที่ออกประจำงวดก็คือ 1200 ซีซี
banana  2012-10-02 12:41:25      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #2
เครื่องยนต์ยังคงเป็นสองสูบนอนยันปลายเตียงเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนตำแหน่งการจัดวางอุปกรณ์ร่วมใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นช่องไอดี ช่องไอเสีย และสารพัดตำแหน่งบนตัวเครื่องยนต์ รวมถึงเฟรมทรงเดิม แต่ดีไซน์ใหม่หมดเพื่อรับกับเครื่องลูกใหม่

เพลาขับจากเดิมอยู่ขวา ก็ขยับมาซ้าย แล้วย้ายท่อมาขวา

ฝาพลาสติคครอบสายพานหน้าเครื่องหายไป (ดีแล้ว เพราะของเดิม ขี้ดินมันเข้าไปหมัก) กลายเป็นเครื่องยนต์ที่ปิดมิดชิดทุกด้าน ซึ่งเป็นเพราะมีระบบน้ำระบายความร้อนเข้ามาเพิ่ม



ท่าทางรถคันนี้ ไม่ได้ออกที่บีเคเค เพราะท่อไม่มีสีรุ้งที่คอท่อ...555
banana  2012-10-02 13:56:03      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #3
โฉมหน้าใหม่หมด ทิ้งกลิ่นอายบังโคลนปากเป็ดกลายเป็นกลายแหลมทรงดุ (โฮ่ง โฮ่ง) ซึ่งน่าจะมีเกี่ยวชายเสื้อกันบ้างล่ะ

โคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่หมด ตัวโคมมีการเคลมว่าได้ผ่านการทดสอบซ้ำแล้วซ้ำเล่าในอุโมงค์แสง ให้ค่าการส่องสว่างที่ดีเยี่ยมทุกสภาพการขับขี่ แถมมีหลอด LED. มาเสริมสเน่ห์ให้พ่อยกแม่ยกหลง

หวังว่าแสงคงสว่างถูกใจนักขี่ทั่วโลก แต่ไปขี่แถวเขาใหญ่ต้องระวัง เดี๋ยวมีคนส่อง.380 (เจอปลอก) เอ๊ย 9 มม. (เจอปืน) ไล่หลัง ในข้อหาแยงตาวัยรุ่นเน้อ


และผมเห็นแล้ว....ว่ามีอยู่ชิ้นส่วนนึง ที่สามารถใช้ร่วมกับตัว 1200 เดิมได้....นั่นก็คือไฟเลี้ยวววว
banana  2012-10-02 12:54:58      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #4
หม้อน้อง...เอ๊ย...หม้อน้ำ วางด้านข้างถังน้ำมันโดยมีแผ่นพลาสติดดีไซน์ใหม่ครอบปิด แต่ดูแล้วไม่น่าจะรอดจากกิ่งไม้เกี่ยว ถ้าเอาไปลุยป่า

ท่อส่งอากาศเข้าแอร์บ๊อกซ์วางแปะเหนือหม้อน้ำ สูงกว่ารุ่นเดิมที่อยู่เลยหัวเครื่องนิดเดียว...งั้นแสดงว่า GS ตัวใหม่นี้สามารถลุยน้ำท่วมได้ลึกกว่าเดิม


โอ้วแม่เจ้า...เคยเอา 1200 GS ปี 2010 ลุยน้ำได้ไม่เกินเข่า แต่เจ้าตัวใหม่ โปรดเก็บอวัยวะส่วนตัวที่สำคัญของท่านชายไว้ให้สูงจากน้ำครับ เพราะน่าจะลุยได้ถึงเอว ถ้าไม่มีปลากระดีี่ กระโดดเข้าช่องแรมแอร์ จนเครื่องสำลักซะก่้อน
banana  2012-10-02 13:01:01      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #5
Engine Type.................Air/liquid-cooled four stroke flat twin engine, double overhead camshaft, one balance shaft
Bore x stroke...............101 mm x 73 mm
Capacity......................1,170 cc
Rated output...............92 kW (125 hp) at 7,750 rpm
Max. torque.................125 Nm at 6,500 rpm
Compression ratio..........12.5 : 1
Mixture control / engine management...........Electronic intake pipe injection / BMS-K+ digital engine management with electromotive throttle actuator
Emission control............Closed-loop 3-way catalytic converter, emission standard EU-3

Performance / fuel consumption

Maximum speed............over 200 km/h
Fuel consumption per 100 km at constant 90 km/h......4,1 l
Fuel consumption per 100 km at constant 120 km/h ....5,5 l
Fuel type.....................Unleaded super, octane number 95 (RON)

Electrical system

Alternator....................three-phase alternator 580 W (nominal power)
Battery.......................12 V / 11,8 Ah, maintenance-free

Power transmission

Clutch........................oil lubricated clutch, hydraulically operated
Gearbox.....................Constant mesh 6-speed gearbox with helical gear teeth

Drive
Shaft drive
Chassis / brakes

Frame........................Two-section frame, front- and bolted on rear frame, load-bearing engine
Front wheel location / suspension...............BMW Motorrad Telelever; stanchion diameter 37 mm, central spring strut

Rear wheel location / suspension.................Cast aluminium single-sided swing arm with BMW Motorrad Paralever; WAD strut (travel-related damping), spring pre-load hydraulically adjustable (continuously variable) at handwheel, rebound damping adjustable at handwheel

Suspension travel front / rear.......................190 mm / 200 mm
Wheelbase...............1.507 mm
Castor......................99.6 mm
Steering head angle....64.5°
Wheels.....................Cast aluminium wheels
Rim, front.................3,00 x 19"
Rim, rear...................4,50 x 17"
Tyres, front...............120/70 R 19
Tyres, rear.................170/60 R 17
Brake, front...............Dual disc brake, floating brake discs, diameter 305 mm, 4-piston radial calipers
Brake, rear.................Single disc brake, diameter 276 mm, double-piston floating caliper

ABS...........................BMW Motorrad Integral ABS (part-integral), can be switched off

Dimensions / weights

Length.......................2.210 mm
Width (incl. mirrors)......953 mm
Height (excl. mirrors).....1.450 mm
Seat height, unladen weight.........850 / 870 mm (low seat* 820 / 840 mm, lowered suspension* 790 / 810 mm) *OE

Inner leg curve, unladen weight....1870 / 1910 mm (low seat* 1820/1860 mm, lowered suspension* 1770 / 1810 mm) *OE
Unladen weight, road ready, fully fuelled 1)..........238 kg
Dry weight

Permitted total weight..................450 kg
Payload (with standard equipment)...212 kg
Usable tank volume.........................20 l
Reserve.........................................approx. 4 l
banana  2012-10-02 13:08:04      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #6
เครื่องยนต์มีความจุกระบอกสูบจริงอยู่ที่ 1170 ซีซี ปั่นม้าเยอรมันขาแข็งๆออกมาได้ 125 ตัว ซึ่งต่ำกว่าการคาดเดาจากบรรดากูรู้ทั่วโลก ที่คาดหวังว่า BMW จะขุนม้าฝูงใหญ่กว่านี้ลงมาอัดกับคู่แข่งในตลาดที่เน้นเรื่องเครื่องยนต์แรงๆ ทั่งมัลติสตราด้า (ที่ยังแก้ไม่จบ) หรือ KTM ที่ปรับโฉมใหม่ ยัดม้ามา 150 ตัว ซึ่งถ้าดูตัวเลขบรรทัดถัดไปดีๆ กับแรงบิด 125 นิวตันเมตร ที่รอบเครื่องยนต์ 6500 รอบ/นาที ก็ไม่น่าแปลกใจอะไร เพราะรถเดินทางที่แท้จริง ที่น้ำหนักเยอะ จะไม่เน้นท๊อปสปีด แต่จะเน้นแรงบิดที่เรียกสั่งได้ตั้งแต่รอบต่ำ ส่งผลเรื่องความเสถียรของเครื่องยนต์ ความสึกหรอ และเปลืองน้ำมัน เพราะอีแค่รถตัวเก่า แค่กระตุกคันเร่งเบา ก็สามารถปั่นขึ้นเนินชันแหงนคอตั้งได้

เห็นมีระบุว่า ท๊อปสปีดสามารถปั่นได้เกิน 200 กม./ชม จากตัวเดิมที่ป้วนเปี้ยนแถว 190 เครื่องก็แทบขาดใจ นั่นแสดงว่าอัตราทดกำลังน่าจะปรับปรุงใหม่ แต่ไม่ต้องคาดหวังว่าจะหวดแซงใครบนทางเรียบ (บ้านเราฮิตกันจัง ประเภทเอาปี๊บถูกันเนี่ย) แต่ถ้าลงทางดิน แรงบิดขนาดนี้สามารถพารถที่บรรทุกหนัก 450 กก. ไปได้สบายแน่นอน

สิ่งที่เพิ่มเติมมาเป็นครั้งแรกสองอย่างในสายพันธุ์ GS ในโฉมใหม่นี้ก็คือ ระบบ Cruise control ซึ่งช่วยอำนวยความสบายข้อมือบนไฮเวย์เรียบๆ ยาวๆ และระบบปรับเปลี่ยนโหมดกำลังเครื่องยนต์ 3 รับ
- Road mode สะดวกสบาย บนถนน ไปแบบชิล ชิล
- Rain mode ป้องกันอาการเกร็งกล้ามเนื้อก้น หรือขนหัวลุกชันเวลาฝนตก
- Dynamic mode สำหรับความสนุก ในเวลาที่ต้องการอาการห่ามๆของกำลังเครื่องยนต์ บดบี้โค้งให้ถึงใจ

ลองดูที่ขนาดยาง โอ้วแม่เจ้า ...ยางหน้าขอบ 19 ขนาด120 เท่าเดิม แต่ยางหลังขอบ 17 เบ่งกะทะล้อรัดยางใหญ่ขึ้นเป็น 170 นั่นแสดงว่า พ่อจะเตรียมไว้หวดโค้งขุนตานสวนรถทัวร์เป็นแน่แท้

ปัญหาใหญ่ของคอ GS บ้านเรา ไม่ใช้ที่ตัวรถครับ แต่เป็นที่ผิดมาตั้งแต่เกิด นั่นคือร่างกายมีความสูงไม่พอขย่มให้มั่นคง เจ้า GS ตัวใหม่มีระดับเบาะสแตนดาร์ดที่ 85 ซม. (จากพื้น) และแบบโลว์ซีท 82 ซม. ดูท่าทางแล้ว ไปสั่งทำเบาะ Super low มาเตรียมขาย น่าจะกำไรดี
banana  2012-10-02 14:46:26      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #7
ชอบมากกก กับพักเท้าแบบใหม่ (ไม่รู้ติดมาให้เป็นสแตนดาร์ดรึปล่าว) เพราะช่วยลดปัญหารองเท้าเปื้อนโคลนแล้ววืดได้ดี แต่ใครที่คิดจะใส่รองเท้าแตะขี่รถขึ้นบ้านหลังล้างเสร็จก็ระวังน่องฉีกให้ดีเช่นกัน (แถมมีปรับระดับความสูงได้ด้วย...น่าจะทำมาตั้งนานแล้ว)

ท่อไอเสียฝั่งขวาใบใหม่ ยังไม่รู้เสียงออกมายังไง เพราะถ้าเป็นตัวเก่า ผมชอบท่อเดิมปี 2010 ขึ้นมามากที่สุด เนื่องจากสุ้มเสียงดุกำลังดี ย่านต้น ย่านปลาย มาได้ดังใจโดยไม่ต้องพึ่งท่อสูตร

โครงยึดพักเท้าคนซ้อนสามารถถอดเก็บไว้บ้านได้ ให้เมียหลวงอุ่นใจว่าไม่ไปหาคนซ้อนปลายทาง...555
banana  2012-10-02 13:58:04      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #8
ชัดๆ กับพักเท้าคนขี่ ที่ถูกใจขาลุย

รองเท้าแตะหูหนีบเก่าๆ คงมีทะลุถึงฝ่าเท้าแน่เวลาตกหลุม

แถมแผ่นชิ้นส่วนด้านปลาย ซึ่งคาดว่าน่าจะถอดเปลี่ยนได้ ...ถูกใจขาหวดโค้งความเร็วสูงแน่นอน
banana  2012-10-02 13:40:59      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #9
ซอกร่องเครื่องหมายการค้า ที่คาดว่าน่าจะชวนปวดหลังเวลานั่งแคะขี้โคลนหลังจากขี่ไปลุยปลายนามา

การ์ดแคร๊งก์ใต้ท้องเครื่อง ออกแบบมาให้โปร่ง เพื่อเหตุผลเรื่องระบายความร้อน ...แต่ที่แน่ๆ เตรียมแคะหญ้าและเศษลูกรังได้เลย
banana  2012-10-02 13:35:01      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #10
ล้อหลังที่ย้ายเพลาไปไว้ฝั่งซ้าย ตัดปัญหาเรื่องเพื่อนที่ขี่ตัวเก่ายืมล้อไปได้เลย

ข้อดีของล้อ GS ก็คือ สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายมาก เพราะเวลาถอดล้อออกมา จะไม่มีจานเบรคและสเตอร์...ฮา... ก็มันใช้เพลานี่นา

ข้อควรระวังสำหรับท่านที่ถอดเปลี่ยนล้อเองก็คือ ต้องระวังในจังหวะขันโบลท์หรือน๊อตยึดกลับไปให้ดี ไม่ต้องตึงเปรี๊ยะ เพราะตัวโบลท์ที่เป็นเหล็กเหนียวจะกินเนื้อเกลียวอลูมิเนียมจนยับเยินได้
(ง่ายๆ แค่ขันกลับให้สุดพอติดตึงมือ แล้วอัดเข้าไปเพิ่มนิดเดียว ไม่ต้องขึ้นไปขย่มเหมือนรถสิบล้อครับ)
banana  2012-10-02 13:56:43      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #11
ดีไซน์โครงยึดชิ้นส่วน ที่ยังเดาไม่ออกว่าเป็นวัสดุอะไร ถ้าเป็นพลาสติคก็น่าเสียใจ แต่ถ้าเป็นอยูมิเนียมก็ถือว่าประเสริฐ เพราะมันจะช่วยให้เพื่อนช่วยลากรถคุณได้ง่ายขึ้นเวลาติดหล่มโคลน

ดีไซน์ใหม่แบบนี้ ท่าทางจะเดือดร้อนดีไซเนอร์ของ Touratech อีกแน่นอน เพราะหัว Deserto ตัวเก่าขายดีกระจาย และท่าทางต้องออกแบบใหม่ ให้คนไทยซื้อใส่เป็นอุปกรณ์สแตนดาร๋ดก่อนวันรับรถแน่นอน
banana  2012-10-02 13:44:16      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #12
หนีไม่พ้นตามกระแสนิยม สำหรับเบรคหน้าเรเดียลเม้าท์ มาโฉมใหม่พะยี่ห้อเบรมโบ้ให้สบายใจเวลาอวด หลังจากที่โฉมเก่าก็ให้เบรมโบ้ผลิต แต่ติดยี่ห้อ BMW ซึ่งมันส่งผลอย่างมากเวลาจอดเทียบกับรถค่ายอื่น...555

ระบบเบรค ABS.เป็นอุปกรณ์มาตรฐานติดรถที่สามารถกดปุ่มยกเลิกได้ ไม่ต้องยกเบาะถอดฟิวส์ และทาง BMW ยัดปั๊มควบคุม ABS. ตัวใหม่ล่าสุดของ BOSCH มาให้ การันตีว่าดีเลิศในปฐพี
banana  2012-10-02 13:48:48      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #13
ไม่ต้องงง ว่ารูปมีสลับกันระหว่างล้อซี่ลวดและล้ออลูมิเนียมหล่อ เพราะถ้าเอาเข้ามาขายเมืองไทย น่าจะมีโฉมเดียวคือล้อซี่ลวด ซึ่งมันก็ดี เพราะสามารถรับแรงลุยได้ดีกว่า แต่น่าเบื่อเวลาล้างนี่แหละ

ข้อดีของล้ออลูมิเนียมหล่อ ก็คือเรื่องสมดุลย์ที่ไม่เพี๊ยน ง่ายเวลาดูแลรักษา แต่ข้อเสียก็คือรับแรงกระแทกได้ไม่ดีเท่าล้อซี่ลวด ซึ่งก็มีข้อเสียตรงที่จะต้องขยันดูแลความตึงของซี่ลวดสม่ำเสมอ ยิ่งถ้าเป็นขาลุย เพราะผมเจอมาแล้วที่ Adv. ซี่ลวดคลาย

ลองทายกันดูซิ ว่าล้อของเจ้าตัวนี้ ทำอยู่ในโรงงานไหน ในจังหวัดไหนของภาคตะวันออกในประเทศไทย ?
banana  2012-10-02 13:58:27      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #14
เท่าที่นั่งดูรายละเอียดทางเทคนิคในภาพรวมๆ นับว่าผิดคาดไปหลายเรื่อง แต่ถ้ามองกลับดีเสียอีก สำหรับรถในตลาดกลุ่มนี้ที่ต้องออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานเดินทางเสาะแสวงผงฝุ่นเข้าสะสมในรูจมูก ขี่หาคราบโคลนสะสมตามซอกครีบเครื่อง ผมว่ารถที่มีกำลังขนาดป้วนเปี้ยนหนึ่งร้อยม้าต้นๆแบบนี้จะเป็นรถที่ขี่ง่ายที่สุด คุมคันเร่งได้สนุกที่สุด (ใจผมชอบกำลังรถตัวโฉม 2010-ปัจจุบันที่สุด) ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าหลายคนมุ่งเน้นไปที่ความแรง ท๊อปสปีดหลุดถนนไปกระแทกเสากิโล แต่ถ้าคอขาลุยตัวจริงเค้าจะเน้นรถที่ไปเรื่อยๆ รอบไม่ต้องจี๊ดจ๊าด แต่ขอแรงบิดดีๆ ตั้งแต่รอบต่ำๆ เพราะไม่ต้องเมื่อยข้อมือเวลาที่ต้องการเรียกความสนุก

เรื่องระบบช่วงล่างของ GS ไม่ต้องพูดกันมาก เพราะเป็นระบบที่ค่ายอื่นยังไม่สามารถตามได้ (ลิขสิทธิ์) และถือเป็นจุดเด่นที่สุดในตลาด ตามมาก็คือเรื่องเบรคที่ไว้ใจได้ดีที่สุด ซึ่งก็ยังง เพราะทุกค่ายใช้บริการปั๊ม BOSCH เหมือนกัน แต่อาจเป็นเพราะวิศวกรของ BMW ทำการบ้านเรื่องนี้มาก่อนใครในตลาด ข้อมูลดิบในมือที่มากกว่าคู่แข่ง ส่งผลให้การออกแบบระบบเบรคโดยรวมออกมาได้กินขาด ทั้งการขับขี่บนทางเรียบ และกำเบรคหน้าหมดบนพื้นร่วนๆ หรือน้ำแฉะๆ

งานดีไซน์โดยรวม ก็ต้องบอกว่าตาใครตามัน เพราะผู้หญิงคนเดียวกัน ก็ยังประทับใจไม่เหมือนกัน (เอาน่า น้องเค้าอาจจะเหนื่อย) ซึ่งทั้งหลายทั้งปวง ผมว่าคงต้องรอสัมผัสตัวจริงๆ ที่ตอนนี้คาดว่าสติ๊กเกอร์แปะคิวประเทศไทยน่าจะอยู่ในมือของพนักงานโรงงานประกอบเรียบร้อยแล้ว และตามที่สายสืบร่างสลิมรายงานมา คาดว่าน่าจะแอบเดินทางหลบทัพสื่อมวลชนกอสสิป ล่องผ่านช่องแคบสิงคโปร์มาถึงไทยในช่วงต้นปีหน้า


เรามาลุ้นกันดีกว่า...ว่าใครจะได้ขี่เป็นคนแรกในเมืองไทย

@_^
banana  2012-10-02 14:38:51      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #15
มีให้เลือกสี่สี

ต้องกลับไปหาหมอดูประจำตัวกันล่ะครับ ว่าซินแสอีชอบสีไหน
banana  2012-10-02 15:13:13      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #16
มุมมองจากผู้ขับขี่
banana  2012-10-02 15:13:49      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #17
ของเล่นชวนปวดหัว สำหรับคอ GS เมืองไทย เพราะจากประวัติที่ผ่านมา รถที่นำเข้าโดย BMW Thailand มาจำหน่ายในไทย จะเป็นตัว Full option

แนะให้นิดนึง ....สำหรับใครที่มีไอ้อุปกรณ์แบบนี้บนแฮนด์ด้านซ้าย โปรดอ่านคู่มือประำจำรถให้ละเอียด เพราะอาจมีมึน

ไอ้ติ่งทรงภูเขาด้านหลัง คือที่ปรับ Cruise control ซึ่งก่อนหน้านี้คนขี่ GS โหยหากันมาก มาโฉมใหม่ เยอรมันเลยใส่มาให้ซะ
banana  2012-10-02 15:31:49      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #18
ตัวธรรมดา เวอร์ชั่นพอเพียง เหมาะสำหรับขาลุย
banana  2012-10-02 15:32:25      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #19
ขอทายว่า อีกไม่นานสายคล้องคอ BMW จะขายดี และถ้ามีลูกกุญแจตัวนี้แขวนอยู่ด้วย มันจะแจ่มมาก
banana  2012-10-02 15:33:25      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #20
กระจกทรงลู่ลม และประกับสวิทช์อุปกรณ์ฝั่งขวา ที่แตกต่างจากโฉมก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง
banana  2012-10-02 15:36:02      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #21
เฉาะเครื่องยนต์ลูกใหม่ ให้เห็นว่าแตกต่างจากเครื่องบล๊อคก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง
banana  2012-10-02 15:38:47      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #22
เทียบกับเครื่องลูกสุดท้าย ที่ใช้พระพายคูล
banana  2012-10-02 15:42:21      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #23

ลองดูกันครับ ว่าน้องน้ำเธอเคลื่อนไปช่วยระบายให้ตรงส่วนไหนของเครื่องยนต์บ้าง
banana  2012-10-02 15:46:13      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #24
ครื่องบล๊อคใหม่ ใช้ระบบคลัทช์เปียกครับพี่น้อง ตัดปัญหาเหม็นกลิ่นไหม้ในเวลาตกใจรีดคลัทช์
banana  2012-10-02 15:46:38      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #25
ตอนแรกก็งง ว่ามันคือชิ้นส่วนไหน ???

มันคือรายละเอียดโครงสร้างโคมไฟหน้า ที่ BMW การันตีว่าทันสมัยที่สุดบนมอเตอร์ไซค์ในยุคนี้

อันนี้ ต้องรอดูกันซักพักครับ ว่าถ้ากระเด็นกระดอนบ่อยๆ มันจะเอ๋อเหรอ หรือปล่าว
banana  2012-10-02 15:50:07      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #26
ทดสอบเรื่องแอโร่ไดนามิค ในแล็ป
banana  2012-10-02 15:58:01      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #27
ออกหวดทดสอบกันตั้งแต่ช่วงหิมะตกปีที่แล้ว เพื่อยืนยันความเป็นรถลุย
banana  2012-10-02 16:00:17      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #28
ขอทายว่าเป็นที่ Hechlingen เพราะเป็นพื้นที่ปิดโดยเฉพาะ ภูเขาทั้งลูกของ BMW
banana  2012-10-02 16:01:16      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #29
หลุมกรวดหลุมนี้ใช่เลยครับ Hechlingen ที่ๆข้าพเจ้าและทีมเคยไปเสียเหงื่อมาเมื่อสองปีก่อน
banana  2012-10-02 16:02:18      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #30
แฟนนานุแฟนชาวไทยหัวใจ GS ก็เตรียมตัวแคะกระปุกอย่างไว

ถ้าให้ทาย...ขอเดาว่า ขายกระจายอีกแน่นอน ส่วนใครไม่อยากได้รถใหม่ คงต้องอดใจรอช่วงต้นปีหน้า ที่ตัวจริงเข้ามาไทย ผมว่าน่าจะมีก๊วนใหญ่ๆเทขายโฉมเก่ายกล๊อตแน่นอน (ที่แน่ๆ น่าจะเป็นก๊วนที่ข้ามพรมแดนกับผมช่วงปลายเดือนนี้)
banana  2012-10-02 16:05:14      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #31
BAZARA  2012-10-02 16:09:12      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #32
ซื้อรถใหม่ แต่ใส่ชุดเก่า มันก็กระไรอยู่

GS Dry suit 2013 เตรียมตัวเสียเงินซื้อเบิ้ลเผื่อคนซ้อนกันหลายคนแน่
banana  2012-10-02 16:11:39      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #33
ชุด BMW Rallye 3 ที่เจ๊บามีอยู่ก็คงจะตกรุ่น เพราะในปี 2013 ดันเปลี่ยนโทนใหม่
banana  2012-10-02 16:12:55      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #34
เพิ่มอีกหนึ่งสี ซึ่งน่าจะขายดีกว่าเหลืองดำ
banana  2012-10-02 16:13:40      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #35
ส่วนเจ๊บา ปีหน้าซื้อแน่ครับ สำหรับ GS 2013 แต่ขอเป็นชิ้นนี้
banana  2012-10-02 16:14:30      แจ้งลบความเห็น

PAGE 1 OF 2
GO TO PAGE

Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com