Register LOGIN Forget password ?
BackTo Gallery List
Old Galleries :: The Meeting IX : กรุงเทพ - สระบุรี วันที่ 29 - 30 มีนาคม 2551 :: Result 161 pic
The Meeting VIII : กรุงเทพ - สระบุรี วันที่ 29-30 มีนาาคม 2551



ผ่านพ้นกันไปด้วยดี...กับ ทริปมีตติ้ง ทริปแรกของปี 2008 หลังจากที่ว่างเว้นมาจากมีตติ้งครั้งสุดท้ายในปีที่แล้ว....สถานที่ สำหรับการมีตติ้ง ค่อนข้างจะเป็นโจทย์ที่ยากในการตัดสินใจสำหรับทีมบริหารจัดการ เพราะเกือบทุกเส้นทางในประเทศไทย ที่ไม่ไกลเกินกว่าสามร้อยกิโลนั้น...เราได้ผ่านมันมาซะจนงงว่า จะไปทิศไหนกันดีรอบนี้...

...ในที่สุด...ก็ตกลงปลงใจกันทดลองเส้นทางใหม่ ... จุดหมายที่ จ. สระบุรี โรงแรม ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ... โดยมีวัตถุประสงค์ว่า ... เป็นการพบหน้ากันตามประสาคนสองล้อ โดยมีเรื่องการขับขี่เป็นเรื่องรอง....


สตอร์มมีตติ้งทริปนี้...เป็นทริป สองวัน หนึ่งคืน เพื่อเรียกบรรยากาศเก่าๆ กลับมา ก่อนที่จะมีทริปมีตติ้ง ครั้งที่สอง แบบ สามวัน สองคืน ในช่วงกลางๆ ปี

ทริปนี้..อากาศค่อนข้างจะร้อนระอุ โดยเฉพาะช่วงเวลาเที่ยงๆ บ่ายๆ แต่อย่างไรก็ดีตลอดการเดินทางทั้งไป-กลับเป็นไปอย่างเรียบร้อยสวัสดิภาพ ที่พักและบรรยากาศโดยรวมต้องบอกว่ายอดเยี่ยม อาหารการกินก็รสชาติดีถูกปาก และที่สำคัญที่สุดคือ..การให้ความร่วมมือของผู้ร่วมเดินทางทุกท่านเป็นอย่างดี..


สำหรับท่านที่พลาดโอกาสครั้งนี้..คงต้องรอลุ้นกันในครั้งหน้า....สำหรับ สตอร์ม มีตติ้ง ครั้งที่สอง ในช่วงกลางปีนี้... .. หวังว่าเราคงได้เจอกันนะครับ...

ขอบคุณครับ..
สนุกสุขใจ ... ไปกับสตอร์มไรเดอร์


Storm Rider Club

"Fast Hard with Safety"
PAGE 1 OF 3
GO TO PAGE

Pageview 21,049 ::: Last update : 2008-04-30

PAGE 1 OF 3
GO TO PAGE

Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com